ReadyPlanet.com
Add Line
dot
dot
dot
สายไฮดรอลิค ท่อยางอุตสาหกรรม คุณภาพสูงจากอเมริกา ยี่ห้อ Gates
dot
dot
CONTITECH
dot
dot
dot
dot
ข้อต่อไฮดรอลิคยี่ห้อ TY
dot
dot
dot
dot
ข้อต่อตาไก่คุณภาพสูงจากเยอร์มัน EMB
dot
dot
HIGH PRESSURE FITTING EXPERT
dot
dot
FASTER QUICK COUPLING
dot
dot
นิวเมติกเกรดเอ E.MC
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
เกจย์วัดแรงดัน-ข้อต่อทดสอบแรงดัน CEJN
dot
dot
dot
dot
SONPIN HYDRAULIC
dot
dot
กาวล็อคน๊อต กาวแทนปะเก็น น้ำยาตรึงเพลา
dot
หนังสือตั้งตัวแทนจำหน่าย
หนังสือแต่งตั้งตัวแทน




เกี่ยวกับเรา

 

กลุ่มบริษัทฯ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2543 เพื่อดำเนินธุรกิจประกอบสายไฮดรอลิค  ท่อยางอุตสาหกรรม  ท่ออ่อนสแตนเลส และจำหน่ายข้อต่อไฮดรอลิค  ข้อต่อตาไก่  ข้อต่อทองเหลือง  ซีลไฮดรอลิค  ซีลนิวเมติก  ซีลกันฝุ่น  ออยซีล  ยางโอริง  และอุปกรณ์ไฮดรอลิค/นิวเมติก


บริษัทฯ มีอุปกรณ์ประกอบสายและเครื่องบีบสายไฮดรอลิคภายในบริษัทฯ ทำให้สามารถประกอบสายไฮดรอลิคและสายอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้ในเวลาอันรวดเร็ว เพื่อลดการหยุดชะงักของเครื่องจักรลูกค้าให้เหลือน้อยที่สุด  อีกทั้งบริษัทฯ ยังได้เก็บสต๊อกสายไฮดรอลิคและสายอุตสาหกรรมต่าง ๆ รวมทั้งข้อต่อประกอบสายและข้อต่อทุกชนิดประเภทในทุก ๆ อุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมเครื่องจักรกลโรงงาน เครื่องจักรงานก่อสร้าง อุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมการเกษตร อุตสาหกรรมการเดินเรือ อุตสาหกรรมกระดาษ อุตสาหกรรมเหล็ก และอุตสาหกรรมการผลิตในทุกภาคส่วน  บริษัทฯ ยังมีการควบคุมคุณภาพของสายประกอบของบริษัทฯ โดยทีมงานที่ได้ผ่านการอบรมจนเชี่ยวชาญในการประกอบสายไฮดรอลิค


บริษัทฯ มีการจัดระบบคลังเก็บสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อพร้อมให้บริการลูกค้าตลอดเวลา บริษัทฯ ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ประกอบการสายไฮดรอลิคในระดับแถวหน้าของประเทศและเป็นเลิศในการให้บริการ ที่ประทับใจต่อลูกค้าตลอดไป